Giám đốc Học thuật Edupia: Công nghệ giúp xóa nhòa khoảng cách và mang đến những trải nghiệm giáo dục tuyệt vời nhất


Thị trường giáo dục trực tuyến ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc tìm kiếm những người lãnh đạo tài năng và giàu kinh nghiệm là yếu tố then chốt để tạo nên sự khác biệt. Giám đốc Học thuật của Edupia - cô Nguyễn Hoàng Lan và toàn bộ nhân sự công ty đã nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến môi trường học tập tiếng Anh chất lượng cao cho 10 triệu học sinh khắp cả nước, góp phần nâng cao vị thế của thương hiệu Edtech số 1 Việt Nam.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong giáo dục, đặc biệt là quản lý và giảng dạy tiếng Anh tại các trường đại học và phổ thông danh tiếng, cô Hoàng Lan rất hào hứng khi áp dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình để nâng cao chất lượng của đội ngũ gia sư và sản phẩm tiếng Anh tại Edupia. Cơ duyên đến với Edupia giúp cô hiện thực hóa đam mê áp dụng công nghệ vào giảng dạy, khắc phục khoảng cách địa lý và cập nhật xu thế thị trường cho thế hệ trẻ Việt Nam. Cô luôn tin rằng Edupia không chỉ xóa nhòa khoảng cách giáo dục mà còn mang lại những trải nghiệm học tập tuyệt vời.

Cô Nguyễn Hoàng Lan trong lễ ký kết nâng cao năng lực giảng dạy cho gia sư hệ thống với Khoa Sư Phạm Tiếng Anh

Cô Nguyễn Hoàng Lan trong lễ ký kết nâng cao năng lực giảng dạy cho gia sư hệ thống với Khoa Sư Phạm Tiếng Anh

Nhanh chóng hòa nhập với môi trường startup năng động của Edupia, cô Hoàng Lan và đồng đội đã triển khai nhiều dự án mang lại hiệu quả tích cực. Trong số đó, có thể kể đến việc hợp tác với Khoa Sư phạm Tiếng Anh và Trung tâm Khảo thí của Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Hai dự án trên diễn ra song song: vừa đào tạo nâng cao đội ngũ gia sư, vừa khảo thí độc quyền học sinh trong hệ thống, thể hiện quyết tâm và cam kết của Edupia trong việc "Lấy sự tiến bộ của học sinh làm trung tâm."

Cô Nguyễn Hoàng Lan trong lễ ký kết với Trung tâm Khảo Thí về chương trình độc quyền cho học sinh trong hệ thống

Giám đốc Trung tâm Học thuật Edupia cũng phối hợp với các phòng ban khác để cải tiến chương trình Gia sư Tiếng Anh Online Edupia Pro. Những cải tiến bao gồm xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng giảng dạy dựa trên các tiêu chí lập trình sẵn, và báo cáo chỉ số để xử lý kịp thời, tăng trách nhiệm của gia sư. Ngoài ra, cô còn trực tiếp đào tạo kiến thức và giải đáp thông tin về sản phẩm cho các phòng ban như telesale, kinh doanh, marketing, nhằm lan toả về chất lượng sản phẩm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.

Lắng nghe và giải đáp thắc mắc của các bộ phận kiến thức về sản phẩm

Với tầm nhìn chiến lược và tư duy sáng tạo, cô Hoàng Lan đã dẫn dắt đội ngũ hướng tới sự phát triển bền vững của công ty thông qua các hoạt động đào tạo nội bộ, hợp tác chiến lược với nhiều đối tác liên quan trong ngành giáo dục.

Cô Nguyễn Hoàng Lan trong buổi làm việc với đối tác chiến lược

Với những thành tích đạt được, cô Nguyễn Hoàng Lan và Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation đã thống nhất rằng Edupia là đơn vị hợp pháp duy nhất được quyền sử dụng hình ảnh cá nhân của cô Nguyễn Hoàng Lan trong các hoạt động truyền thông. Điều này nhằm tăng cường sự tin tưởng của các bậc phụ huynh và đối tác đối với các sản phẩm của Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation.

Bài viết liên quan

other-news-1

Cùng đội ngũ giáo viên Edupia Pro chắp cánh ước mơ chinh phục tiếng Anh

ClockIcon 22/02/2024

Edupia Pro cùng đội ngũ giáo viên chất lượng cao đang từng ngày đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt Nam hiện thực hóa ước mơ giỏi tiếng Anh như người bản xứ.

other-news-1

EDUPIA GÓP MẶT TẠI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K55 KHOA TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI (TMU)

ClockIcon 29/02/2024

Sáng ngày 16/06/2023, Trường Đại học Thương Mại long trọng tổ chức lễ Bế giảng năm học 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K55 và khóa cũ tại hội trường H1. Edupia vinh dự khi được mời tham dự buổi lễ.

other-news-1

Cơ hội cho con lớp 1-9 học thử và kiểm tra trình độ tiếng Anh MIỄN PHÍ

ClockIcon 28/02/2024

Dành cho các con lớp 1-9 cơ hội học trải nghiệm và đánh giá năng lực tiếng Anh bởi các thầy cô giỏi của Edupia Pro (Edupia Tutor). Chương trình hoàn toàn miễn phí vì vậy ba mẹ đăng ký cho con ngay nhé!

other-news-1

EDUPIA CÓ CUỘC HẸN VỚI CÁC BẠN SINH VIÊN HỌC VIỆN NGOẠI GIAO (DAV)

ClockIcon 29/02/2024

Ngày 8/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation và Học viện Ngoại Giao đã có buổi gặp mặt tham quan doanh nghiệp. Đại diện phía nhà trường có Chị Lý Thị Hải Yến – Chủ nhiệm sinh viên năm nhất, cùng các bạn sinh viên tham gia trong đoàn. Hãy cùng Edupia nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này.